18 กรกฎาคม, 2554

เป็นโปรแกรมสำหรับช่วยเหลือในการ Download และดูดคลิปจาก ยูทูป ครับที่เคยนำเสนอไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้มาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ ทั้งเพิ่มความเร็วในการ Download และจัดการการ Download ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน โดยโปรแกรมนี้เค้าใช้เทคโนโลยี P2P และมีหลักการ Download แบบ Multithread ชั้นสูงที่มีคุณภาพสูง โปรแกรมนี้สามารถทำงานร่วมกับ Internet Explorer ได้อย่างสมบูรณ์เพื่อจัดการการ Download ของคุณโดยอัตโนมัติ ด้วยโปรแกรมนี้คุณจะสามารถ Download ไฟล์จาก Server ที่อื่นผ่าน HTTP, FTP, RTSP, MMS ได้ง่ายๆ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็ก, มีประสิทธิภาพและใช้งานได้ง่ายด้วยครับ

แล้วโปรแกรมนี้ยังสามารถทำการ Download ต่อจากการ Download ที่ขาดไปในคราวก่อนได้ด้วยครับ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องทำการ Download ใหม่ทุกๆ ครั้งที่มีการรบกวนการ Download และโปรแกรมนี้มีหลักการ Download ที่ชาญฉลาด ซึ่งให้การแบ่งส่วนไฟล์ที่เหมาะสมและเทคโนโลยีการ Download แบบ P2P ที่ปลอดภัยเพื่อทำให้การ Download ของคุณสามารถทำได้อย่างแม่นยำครับ ...

System requirements

    In order to use Orbit downloader, you must have one of the following operating systems and browsers installed on your computer:
  • 64 MB of RAM
  • 6 MB of free disk space
  • Microsoft WindowsNT /2000 /XP /2003 /Vista/Windows 7
  • SupportieInternet Explorer 5.0 and above, firefoxFireFox 1.5 and above [includefirefox3FireFox3(Gran Paradiso)], operaOpera, maxthonMaxthon and netscapeNetscape  
 
Download Now  (2.44MB) 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More